วันพุธที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

จุดเด่น

  • Adidas มีประวัติศาสตร์ที่ยาวนานกับกีฬาฟุตบอล ด้วยการเป็นสปอนเซอร์สนับสนุนการแข่งขันกีฬาฟุตบอลระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น ฟุตบอลโลก (Fifa world cup), ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป(European Football Championship) ส่งผลให้ภาพลักษณ์ของ Adidas ติดตาผู้บริโภคที่ชื่นชอบฟุตบอลไปทั่วโลก ด้วยชุดนักเตะ, รองเท้า, ลูกฟุตบอล,ป้ายโฆษณา
  • Adidas เป็นพันธมิตรกับ FIFA (สหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติ) ทำให้ Adidas สามารถกระจายสินค้าผ่านการแข่งขันระดับโลก ไปยังกลุ่มผู้บริโภคทั่วโลกได้อย่างรวดเร็ว
  • Adidas ใช้นักกีฬาฟุตบอลระดับโลกเป็น Brand Ambassador ส่งผลให้สินค้า Adidas สามารถขยายตลาดไปสู่มหาชนได้อย่างรวดเร็วทั่วโลก รวมไปถึงการเป็นสปอนเซอร์สนับสนุนทีมฟุตบอลระดับโลก ทั้งระดับทีมชาติและระดับสโมสร
  • Adidas มีภาพลักษณ์ที่ดีด้วยคุณภาพของสินค้า การผลิตสินค้าด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย สามารถครองใจผู้บริโภคมาเป็นเวลานาน
  • Adidas มีร้านค้าปลีกที่มีสาขาไปทั่วโลกและชั้นวางสินค้าตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ส่งผลให้ผู้บริโภคเข้าถึงสินค้าของ Adidas ได้อย่างสะดวก
  • กลยุทธ์การลดราคาทุกปีของ Adidas ทำให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อสินค้า Adidas เพิ่มมากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น